Công ty cổ phần PCS Quốc Tế

Đ.c: 790 Quang Trung - Hà Đông -Hà Nội

Công ty chuyên thi công sửa chữa nhà ở Hà Đông - Hà Nội   

Dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội của công ty chúng tôi nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng. Ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, khách hàng muốn sửa nhà uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với 0919229227 để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất.

Dịch vụ sửa nhà uy tín, chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Đông - Hà Nội

Nơi mà bạn muốn trở về sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng đó chính là ngôi nhà. Đây là nơi mà các thành viên trong tổ ấm của bạn tránh xa những ồn ào của cuộc sống bên ngoài. Có rất nhiều khách hàng ở Hà Nội có nhu cầu sửa chữa lại căn nhà của mình. Thường là do nhà đã xây dựng lâu nên bị xuống cấp, do mưa lũ tàn phá công trình nhà ở, nhà gần kênh rạch ao hồ nên bị sụt lún,….Gia chủ muốn tu sửa lại căn nhà của mình để phục vụ sinh hoạt gia đình, phụ vụ nhu cầu làm nơi buôn bán hoặc kinh doanh.

Bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra được hướng giải quyết. Tại sao không xây nhà mới mà nhiều khách hàng lựa chọn sửa lại nhà cũ? Nếu đập ra xây lại thì phải đầu tư một khoản tiền rất lớn, không những tiền mà còn tốn cả thời gian của gia đình bạn. Vậy đâu là giải pháp tối ưu dành cho bạn, tìm đâu ra một đơn vị thi công uy tín và giá cả phải chăng.

Nhằm phục vụ nhu cầu sửa nhà tại Hà Đông, PCS có đội ngũ chuyên sửa nhà đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Từ những hạng mục sửa chữa đơn lẻ đến sửa nhà trọn gói, chỉ cần khách hàng liên hệ là được giúp đỡ tận tình.

Bạn yên tâm hãy nhấc máy nên gọi cho chúng tôi vì công ty chúng tôi đã hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, chống thấm, chuyên thi công cải tạo, sửa chữa nhà ở trọn gói đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nhấc máy gọi cho chúng tôi bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn cụ thể và đến khảo sát để đánh giá tình trạng ngôi nhà. Chúng tôi sẽ tới ngay khi quý vị yêu cầu và tư vấn kĩ thuật sửa nhà cụ thể, nhiệt tình cho quý khách và sau đó chúng tôi sẽ lập bảng báo giá sửa nhà chi tiết cụ thể nhất cho quý khách.

 

sửa nhà tại hà đông

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Hà Đông – Hà Nội với rất nhiều năm kinh nghiệm.

-  Trải qua nhiều năm , công ty chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, thời gian qua chúng tôi đã thiết kế và đang thi công sửa chữa nhà cho rất nhiều ngôi nhà cũ, tổ chức cơ quan, cá nhân khắp các quận huyên tại Hà Đông Hà Nội. Nhiều khách hàng đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa nhà trọn gói của công ty chúng tôi. Chúng tôi nhận được rất nhiều tình cảm và sự tín nhiệm của quý khách hàng. Dây cũng chính là động lực để chúng tôi phấn đấu tự hoàn thiện mình nhằm mang đến những gì hoàn hảo nhất đến quý khách. Một ngôi nhà với mái ấm hoàn hảo, chi phí rẻ nhất đi cùng với chất lượng là những nụ cười hạnh phúc khi chúng tôi bàn giao nhà.

Các bước thi công sửa chữa nhà ở trọn gói tại Thường Tín  – Hà Nội của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của quý khách

Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng .

Bước 2 : Cho nhân viên kỹ thuật tới khảo sát

 Chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến trực tiếp để khảo sát  thực tiễn tình trạng của ngôi nhà, tư vấn sửa nhà,  bàn bạc đưa ra giải pháp và tư vấn vật liệu sẽ sử dụng, tư vấn phong thủy.

  Bước 3: Chúng tôi đưa ra phương án xử lý, báo giá và ký hợp đồng

Kỹ thuật viên tổng hợp tất cả hạng mục khách hàng yêu cầu, sau đó nhanh chóng gửi bảng báo giá chi tiết cho khách hàng. Chúng tôi cam kết giá cả sửa nhà mềm hơn giá thị trường do báo giá vật tư trung thực, lựa chọn vật liệu xây dựng bền đẹp, tiết kiệm và an toàn với người sử dụng.

Báo giá sẽ được gửi qua Email cho khách hàng sau khi chúng tôi đã khảo sát và lên phương án xử lý cho ngôi nhà của bạn

Bước 4: Thi công xử lý sửa chữa ngôi nhà

Đơn vị chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật cùng đội ngũ thợ lành nghề đến để thi công sửa chữa nhà trọn gói cho quý khách. Đảm bảo thi công đúng tiến độ theo yêu cầu đã đặt ra.

Bước 5: Tiến hành nghiệm thu và bàn giao

Sau khi thi sửa chữa nhà trọn gói xong, tiến hành nghiệm thu. Nếu không có bất cứ vấn đề gì thì bên đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành viết giấy bảo hành, bàn giao và thanh toán.

 

Xem thêm: chong thamchống thấm tại hà nộichống thấm tại nam địnhchống thấm tại thái bìnhchống thấmchong tham tai nga tu so , chống thấm tại ngã tư sởchong tham tai cau giay , chống thấm tại cầu giấychống thấm tại hoàng maichong tham tai hoang mai,  chống thấm tại lĩnh namchong tham tai linh namchong tham dotchống thấm dột,chong tham tai thanh xuanchống thấm tại thanh xuânchong tham nha ve sinhchống thấm nhà vệ sinhchong tham,chống thấmchong tham tuong,chống thấm tườngchong tham san maichống thấm sàn máichong tham tang ham,chống thấm tầng hầmchong tham tai nam dinh,chống thấm tại nam địnhchong tham tai ninh binhchống thấm tại ninh bìnhchong thamchống thấmchống thấm tại phú thọchong tham tai phu thosửa nhà trọn góisua nha tron goisua nha tai thanh xuan, sua nha tai ha dong

 

Công ty cổ phần PCS Quốc Tế

MST: 0107980023
Địa chỉ: Số 61, ngõ 1002 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Tài khoản ngân hàng: 
 
  - Tài khoản Việt Nam Đồng: 031.01.01.013.5096
  - Tài khoản USD:                031.01.37.017.8199
Tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đống Đa
 
Điện thoại: 0919.229.227
 

Địa chỉ các cơ sở

Hà Nội: 

  • 790 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
  • 68 Cầu Diễn, Từ Liêm - Hà Nội
  • 28 Ngọc Hồi, Hoàng Mai - Hà Nội

Bắc Ninh: 

  • 86 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh

Nam Định: 

  • 160 đường Giải Phóng, TP Nam Định

Thái Bình: 

  • 171 đường Lý Bôn, TP Thái Bình

Ninh Bình: 

  • 260 đường Trần Nhân Tông, TP Ninh Bình

Thái Nguyên: 

  • 82 đường đường ba tháng hai, TP Thái nguyên

 

Mạng xã hội

chống thấm, công ty chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội Facebook

 

kênh youtube công ty chống thấm Youtube

 

kênh google công ty chống thấm Google +

 

công ty chống thấm thông báo bộ công thương