Công ty cổ phần PCS Quốc Tế

Đ.c: 790 Quang Trung - Hà Đông -Hà Nội

Những lý do người Việt tin dùng sika chống thấm

Nếu bạn đã tìm hiểu về thị trường chống thấm thì chắc chắn không còn xa lạ gì với Sika - một trong những thương hiệu sơn được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay cùng với các hãng sơn đình đám như: kova, Mykolor, Dulux, Nippon. SIKA từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội cùng với sự đa dạng trong chủng lọai, sản phẩm chống thấm. SIKA dần dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở, biệt thự, tòa nhà,... 

Vậy những lý do nào khiến cho SIKA chống thấm lại được người Việt Nam tin dùng đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới nội dung sau đây để hiểu thêm về hãng chống thấm này cũng như nguyên nhân khiến nó chiếm được cảm tình của khách hàng, thầu thợ, chủ đầu tư hiện nay nhé!

Lịch sử hình thành và phát triển của SIKA tại Việt Nam

Sika là thương hiệu đến từ Thuỵ Sỹ,  gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 1993, Sika Việt Nam là công ty vốn 100% Thuỵ Sĩ, trực thuộc Tập đoàn Sika AG. Sika là một trong những hãng đi đầu trong lĩnh vực hóa chất xây dựng, Sika cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi công trình và dự án.

Lịch sử phát triển của SIKA chống thấm tại Việt NAM

  • Năm 1991: Gia nhập thị trường Việt Nam.
  • Năm 1993: Thành lập công ty 100% vốn Thụy Sĩ tại Việt Nam.
  • Năm 1994: Sản xuất sản phẩm lỏng đầu tiên tại Thủ Đức.
  • Năm 1995: Mở chi nhánh tại Hà Nội.
  • Năm 1997: Đưa nhà máy tại Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch vào hoạt động.
  • Năm 2000: Mở chi nhánh tại Đà Nẵng.
  • Năm 2007: Mở rộng nhà máy tại Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch.
  • Năm 2012: Đưa nhà máy tại Khu Công Nghiệp VSIP Bắc Ninh vào hoạt động.
  • Năm 2017: Mở rộng và xây mới dây chuyền sản xuất sản phẩm bột tại Bắc Ninh.

Những lý do khiến người Việt tin dùng sika chống thấm 

Từ khi xuất hiện tại thị trường việt Nam, Sika chống thấm đã nhanh chóng vươn lên trở thành Top những ông lớn ngành chống thấm  được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Vậy theo bạn sika chống thấm có tốt không? Dưới đây là câu trả lời:

1. Sika chống thấm chất lượng cao

Chất lượng sản phẩm sika chống thấm chính là yếu tố đầu tiên khiến cho nó được yêu thích. Sika chống thấm được cấu tạo với thành phần 100% nhựa Acrylic, không chứa APEO, không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì.

Các sản phẩm chống thấm tạo màng có độ co giãn rất cao như một lớp áo mưa ngăn chặn sự thấm nước tuyệt hảo, có khả năng chống nấm mốc, chống bám bụi, chống phai màu tối đa cho bề mặt tường.

Sika chống thấm bảo vệ cho công trình với độ bền vượt thời gian

Không chỉ vậy, Các dòng sản phẩm chống thấm sika có loại có các thành phần chính như Epoxy gia cường và thủy tinh có hàm lượng chất rắn cao và hàm lượng VOC thấp. Tạo nên một một lớp màng bảo vệ các loại vật liệu vô cùng chắc chắn. Đây là lý do mà ssika chống thấm được sử dụng nhiều cho các công trình kết cấu thép trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và có mức độ va chạm cơ học cao.

2.  Đa dạng chủng loại

Chất lượng sản phẩm sika chống thấm không chỉ được khẳng định mạnh mẽ trong lĩnh vực chống thấm. Hiện nay, Sika còn là hãng chống thấm dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phụ gia cho bê tông. Đây cũng là một trong những thương hiệu chống thấm hiếm hoi có sự đa dạng về sản phẩm chống thấm đáp ứng được nhu cầu sử dụng chống thấm cho mọi mục đích và chủng loại.

3. Sản phẩm của SIKA đa dạng thích hợp cho nhiều mục đích người dùng

- Vữa rót bù co ngót

 - Băng cản nước gốc PVC đặt mạch ngừng, khe co giãn bê tông

- Keo trám khe gốc PU

- Tăng cứng nền và sơn sàn Epoxy

- Màng chống thấm khò nóng, tự dính các loại

- Phụ gia chống thấm trộn vữa, xi măng  kiêm tác nhân kết nối 2 lớp bê tông cũ và mới

- Chống thấm dành cho tường

- Tăng cứng nền và sơn sàn Epoxy

4. SIka có giá thành hợp lý

Bên cạnh chất lượng vượt trội thì giá thành hợp lý cũng là một trong những lý do khiến Sika chống thấm thu hút được khách hàng. Hiện nay, chống thấm SIKA được phân phối bởi các đại lý chống thấm SIKA khắp mọi miền đất nước. Bảng giá SIKA được công ty PCS quốc tế đăng tải trên hệ thống website chongthamtoanquoc.com là bảng báo giá sika niêm yết có dấu đỏ của công ty SIKA VIỆT NAM.

Đại lý cấp 1 Sika chống thấm tại Hà Nội

Việc lựa chọn chất chống thấm đã khó, chọn địa chỉ mua SIKA chống thấm uy tín còn khó hơn rất nhiều. Bởi bạn không thể biết ở đâu bán sika thật sự chất lượng và chuẩn giá.

Giờ đây, với Công Ty PCS quốc tế (chongthamtoanquoccom) - đại lý cấp 1 SIKA tại Hà Nội. Mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết.

Đến với chongthamtoanquoc.com tại Hà Nội, bạn sẽ an tâm mua sơn Jotun với chất lượng CHÍNH HÃNG 100% từ nhà sản xuất. Cùng với đó là chính sách bảo hành uy tín từ nhà sản xuất được chúng tôi chấp hành nghiêm chỉnh.

Giờ đây, bạn có thể an tâm mua sơn Sika chống thấm chính hãng chuẩn kho nhà máy tại Tchongthamtoanquoc.com. Không chỉ bán hàng chính hãng, chung tôi còn cam kết mang đến cho quý khách bảng báo giá sơn SIKA tốt nhất trên thị trường.

Địa chỉ mua sika chống thấm tại Hà Nội nằm tại: số 480 đường Quang Trung - Hà Đông - Thành phố Hà Nội.

Đại lý Sika chống thấm toàn quốc

Nếu bạn đang không sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nhưng bạn muốn mua sản phẩm chống thấm của SIKA tại chống thấm toàn quốc?

Đừng lo lắng! Với dịch vụ mua hàng trực tuyến tại chongthamtoanquoc.com sẽ tạo điều kiện cho khách hàng trên toàn quốc có thể mua sơn tại PCS chúng tôi. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi tại nhà cùng với các phương tiện kết nối internet là bạn đã có thể muasản phẩm sika chống thấm của chúng tôi trên Website của chúng tôi với chủng loại chất chống thấm và số lượng như ý muốn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển sơn đến tận chân công trình cho quý khách!

Mọi thông tin và thắc mắc cần được hỗ trợ. Quý khách vui lòng liên hệ chongthamtoanquoc.com theo thông tin sau đây để được hỗ trợ hiệu quả:

Với cam kết chất lượng và uy tín, đại lý SIKA tại Hà Nội của chúng tôi luôn tự hào vì đã cung cấp các sản phẩm SIKA chống thấm  tốt nhất cho các công trình biệt thự, khách sạn, cao ốc, các công trình nhà xưởng, công trình kết cấu thép,... nổi tiếng khắp mọi miền tổ quốc. 

 

Công ty cổ phần PCS Quốc Tế

MST: 0107980023
Địa chỉ: Số 61, ngõ 1002 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Tài khoản ngân hàng: 
 
  - Tài khoản Việt Nam Đồng: 031.01.01.013.5096
  - Tài khoản USD:                031.01.37.017.8199
Tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đống Đa
 
Điện thoại: 0919.229.227
 

Địa chỉ các cơ sở

Hà Nội: 

  • 790 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
  • 68 Cầu Diễn, Từ Liêm - Hà Nội
  • 28 Ngọc Hồi, Hoàng Mai - Hà Nội

Bắc Ninh: 

  • 86 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh

Nam Định: 

  • 160 đường Giải Phóng, TP Nam Định

Thái Bình: 

  • 171 đường Lý Bôn, TP Thái Bình

Ninh Bình: 

  • 260 đường Trần Nhân Tông, TP Ninh Bình

Thái Nguyên: 

  • 82 đường đường ba tháng hai, TP Thái nguyên

 

Mạng xã hội

chống thấm, công ty chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội Facebook

 

kênh youtube công ty chống thấm Youtube

 

kênh google công ty chống thấm Google +

 

công ty chống thấm thông báo bộ công thương