Công ty cổ phần PCS Quốc Tế

Đ.c: 790 Quang Trung - Hà Đông -Hà Nội

 

Công ty chống thấm Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu, 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm

 

Thành phố Hà Nội là đô nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, đây là trung tâm đầu não về chính trị, kinh tế, văn hoá và khoa học kĩ thuật, đồng thời là trung tâm lớn về giao dịch kinh tế và quốc tế của cả nước. Thực hiện kết luận Hội nghị Trung ương 6 (khóa X) và Nghị quyết của Quốc hội khóa XII, kỳ họp thứ 3, số 15/2008/NQ-QH12, ngày 29 tháng 05 năm 2008 và Nghị quyết này có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 8 năm 2008, sau khi hợp nhất Tỉnh Hà Tây cũ và một phần của tỉnh Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thành phố Hà Nội có tổng diện tích đất tự nhiên vào khoảng 334.470,02 ha

 Trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển, kể từ khi vua Lý Thái Tổ chọn khu đất Đại La bên cửa sông Tô Lịch làm nơi định đô cho muôn đời. Hà Nội đã chứng kiến sự thăng trầm của hầu hết các triều đại phong kiến Việt Nam từ Lý- Trần - Lê - Mạc - Nguyễn… kinh thành Thăng Long là nơi buôn bán, trung tâm văn hóa, giáo dục của cả miền Bắc.

 

khí hậu hà nội

Khí hậu - Thời tiết 

Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, khí hậu Hà Nội có đặc trưng nổi bật là gió mùa ẩm, nóng và mưa nhiều về mùa hè, lạnh và ít mưa về mùa đông; được chia thành bốn mùa rõ rệt trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùa xuân bắt đầu vào tháng 2 (hay tháng giêng âm lịch) kéo dài đến tháng 4. Mùa hạ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 8, nóng bức nhưng lại mưa nhiều. Mùa thu bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10, trời dịu mát, lá vàng rơi. Mùa đông bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau, thời tiết giá lạnh, khô hanh. Ranh giới phân chia bốn mùa chỉ có tính chất tương đối, vì Hà Nội có năm rét sớm, có năm rét muộn, có năm nóng kéo dài, nhiệt độ lên tới 40°C, có năm nhiệt độ xuống thấp dưới 5°C.

Hà Nội quanh năm tiếp nhận được lượng bức xạ mặt trời khá dồi dào. Tổng lượng bức xạ trung bình hàng năm khoảng 120 kcal/cm², nhiệt độ trung bình năm 24,9°C, độ ẩm trung bình 80 - 82%. Lượng mưa trung bình trên 1700mm/năm (khoảng 114 ngày mưa/năm).

Công ty chống thấm Hà Nội được hình thành từ những năm 2000, từ những kỹ sư trẻ trung có nhiệt huyết với công việc, trải qua biết bao thăng trầm trong thời gian hoạt động, đến nay công ty đã và đang không ngừng lớn mạnh với hàng ngàn công trình quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

Không ngừng cập nhật những tiến bộ kỹ thuật cùng với công nghệ hiện đại, đơn vị đã học hỏi và áp dụng rất nhiều các loại vật liệu nhập khẩu cao cấp, có chất lượng tốt đến từ các nước như Anh Quốc, Singapore, Mỹ, Nhật Bản, ...

 

chống thấm hà nội

Quy mô và sự phát triển của công ty xây dựng chống thấm Hà Nội

Đến nay với hàng ngàn công nhân viên cùng với hàng trăm kỹ sư có trình độ tay nghề cao, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, Công ty chống thấm Hà Nội có hàng chục cơ sở trải khắp từ Nam ra Bắc, phục vụ nhu cầu rất lớn của quý khách hàng trên khắp cả nước.

Chúng tôi vô cùng tự hào vì đã góp phần lớn công sức của mình vào sự phát triển của đất nước nói chung và ngành xây dựng chống thấm nói riêng.

Các cam kết về dịch vụ chống thấm của chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết xử lý chống thấm dột triệt để cho quý khách

- Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% nếu bị thấm lại

- Chúng tôi làm đến khi nào hài lòng quý khách

 

Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra những phương án chống thấm hiệu quả nhất, giá thành hợp lý nhất cho quý khách.

Công ty chúng tôi đã và đang quyết tâm phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất. Với hơn 15 năm làm trong lĩnh vực chống thấm, chúng tôi thấu hiểu và đã làm chủ được công nghệ hiện đại nhất, chúng tôi đã xử lý chống thấm cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

 

 

chống thấm nhà vệ sinh chung cư

 

CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ CHỐNG THẤM HÀ NỘI

Chúng tôi thi công chống thấm tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành lân cận

VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH: 0919.229.227 hoặc 0986.536.171

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Chi nhánh điều hành 1: 0919.229.227

 

 

Chi nhánh điều hành 2: 0986.536.171

 

 

Chi nhánh điều hành 3: 0962.905.218

 

Công ty cổ phần PCS Quốc Tế

MST: 0107980023
Địa chỉ: Số 61, ngõ 1002 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Tài khoản ngân hàng: 
 
  - Tài khoản Việt Nam Đồng: 031.01.01.013.5096
  - Tài khoản USD:                031.01.37.017.8199
Tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đống Đa
 
Điện thoại: 0919.229.227
 

Địa chỉ các cơ sở

Hà Nội: 

  • 790 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
  • 68 Cầu Diễn, Từ Liêm - Hà Nội
  • 28 Ngọc Hồi, Hoàng Mai - Hà Nội

Bắc Ninh: 

  • 86 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh

Nam Định: 

  • 160 đường Giải Phóng, TP Nam Định

Thái Bình: 

  • 171 đường Lý Bôn, TP Thái Bình

Ninh Bình: 

  • 260 đường Trần Nhân Tông, TP Ninh Bình

Thái Nguyên: 

  • 82 đường đường ba tháng hai, TP Thái nguyên

 

Mạng xã hội

chống thấm, công ty chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội Facebook

 

kênh youtube công ty chống thấm Youtube

 

kênh google công ty chống thấm Google +

 

công ty chống thấm thông báo bộ công thương